tek789

tek789

ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับดาราสาว กัสจัง จีร่าร์ ที่เจ้าตัวได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว เพราะล่าสุด (14 มิถุนายน 2564) กัสจัง จีร่าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดแนบชิดกับ

เป็นนางร้ายสุดแซ่บอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับดาราสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ออกมาอวดหุ่นทีไรก็ทำหนุ่ม ๆ ใจสั่นได้ตลอด แถมมีสไตล์ชิค ๆ เป็นตัวของตัวเอง ถ่ายรูปลงไอจีก็สวยปังทุกท่วงท่า

เป็นอีกประเด็นร้อน ๆ ที่พิธีกรดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแท็กหา 3 พิธีกรดาราดัง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ที่มีการโพสต์ทำนองต่อว่าคนแพร่เชื้อโควิดให้วงการบันเทิง จนทำให้หลอนกันไปหมด ทั้ง ๆ ที่คนอื่นดูแลรักษาตัวเองดี แต่ต้องมาเดือดร้อนเพ

งานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อนางแบบสาวสวยหุ่นดี ฟองนุ่น เจนจิรา ขอสลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ เผ็ดแซ่บเต็มพิกัดในแฟชั่นชุดชั้นในสุดสะท้าน เห็นแล้วซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจ ช่างมีเสน่ห์เหลือร้ายจริง ๆอยากให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อม ๆ กัน วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้นำตัวอย่างภา

แม้ว่าหนุ่ม ต้น อาชว์ จะเลิกรากับ แต้ว ณฐพร ไปได้พักใหญ่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มคนนี้กับแต้ว และเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ ก็ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ สนิทสนมกันไม่เปลี่ยน อย่างล่าสุด (24 มิถุนายน 2564) ต้น อาชว์ ก็โพสต์รูปถ่ายคู่ แมท ภีรนีย์ หลังไปเยือนลานสเกตที

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ ที่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ชวนอบอุ่นใจกับภรรยา จนสาว ๆ ต่างอิจฉา ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ กันเป็นแถว และเมื่อภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก หลังรอมานานกว่า 9 ปี หนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ก็ยิ่งทวีความหวาน โชว์ความน่ารักกับภรรยาที่กำลังจะเป็นว่าที่ค

Nam Eun Ju เป็นนางแบบและพริตตี้สาวสุดฮอตเบอร์ต้น ๆ ของเกาหลีใต้ จนถูกเป็นเจ้าแม่อีเวนต์ มอเตอร์โชว์ และสนามแข่งรถมากมายทั่วประเทศ ก่อนรับบทสาวชูป้ายขอบเวทีมวย หรือริงเกิร์ลสาวจากศึก ONE Championship

ล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) คุณแม่ มิว นิษฐา ก็โพสต์ภาพไปทานอาหาร กับแฟชั่นคุณแม่สุดแซ่บ อวดหน้าท้องที่เริ่่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเบบี๋น้อยอายุครรภ์ 6 เดือนอยู่ในนั้นนั่นเอง แต่งานนี้แฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ชมกันยกใหญ่เลยว่า คุณแม่มิวนั้นจา

มีประเด็นแฉแซ่บ ๆ ที่ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดของ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ที่ลงใน IG เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2564 แฉเรื่องตลกดังเลิกคบกัน เป็นข้อความสั้น ๆ ดังนี้ "เลิกคบ ??? ตลกดัง เลิกคบตลกดัง เหตุทำให้ร่างกายไม

สร้างความฮือฮาอีกครั้ง จนทำเอา IG แทบลุกเป็นไฟ ! สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ ที่มีภาพโชว์ความแซ่บทีไร ก็ทำเอาแฟน ๆ ใจสั่นกันเป็นแถว กับงานกล้าม งานหุ่นแน่น ๆ เน้น ๆ แบบแทบไม่มีกั๊ก อย่างล่าสุด (11 มิถุนายน 2564) สิงโต เดอะสตาร์ ก็จัดภาพแซ่บในอ่

เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของดาราสาว บี น้ำทิพย์ และว่าที่หวานใจไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ที่ตั้งแต่มีข่าวว่าฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ก็มีกระแสดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เจ้าตัวจะเคลื่อนไหวอะไ