ยิง ปลา ได้ ตัง

ยิง ปลา ได้ ตัง

มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยทั้งซีรีส์และผลงานเพลง จนถูกแฟน ๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกัน สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ กับ จูเน่ เพลินพิชญา แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า ? ล่าสุด (4 กรกฎา

เล่นเอาขาเมาท์ตามสืบกันให้ควั่ก หลังมีข่าวลืออักษรย่อดาราออกมาว่า นางเอกตัวท็อปของช่องคนหนึ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่องทั้งที่หน้าเป็นโลโก้ช่องไปแล้ว โดยจะขอผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ก่อนจะบอกใบ้เพิ่มเติมที่ชี้ชัดเข้าไปกว่านางเอกสาวคนนี้เป็นใคร โดยระบุว่า -

เรียกว่าโสดแล้วแซ่บทันที สำหรับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา หลังได้รับการทาบทามหลายครั้ง แต่ต้องปฏิเสธเพราะคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม จนคราวนี้พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ขอปลดล็อกโชว์เซ็กซี่สะกดทุกสายตา ซึ่งสาว ญิ๋งญิ๋ง ก็หวังว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบ อาจจะไม่ได้ร้อนแรงหวือห

เล่นเอาฮือฮาไปทั้งอินสตาแกรม หลังจากที่คุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี เผยคลิปหนุ่มฝรั่งหน้าหล่อคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ซิกแพกและกล้ามแขนยังเป็นมัด ๆ แถมยังเต้นเก่งอีกด้วย ซึ่งคุณแม่ก็เขียนแคปชั่นชวนสงสัยด้วยว่า "#daddyของเด็กๆ เอมมิลี่หน้าเหมื

เข้าขั้นวิกฤตอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในประเทศไทยที่ขณะนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้หลายคนรู้สึกหดหู่ และออกมาตำหนิการทำงานของรัฐบาล ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2564) เปิ้ล หัทยา นักร้องชื่อดัง ก็ได้ออก

แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ไม่ทิ้งลายความแซ่บ สมฉายา "สั้นเสมอหู" อย่างล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) ในทริปเที่ยวทะเลกับสามีและลูกน้อย สาวใบเตย ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เสิร์ฟภาพแซ่บในชุดว่ายน้ำ ที่ทำเอา IG แทบลุกเป็นไ

เล่นเอาฮือฮากันไม่น้อย หลังเน็ตไอดอลคนดัง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เจ้าของวลีฮิต ส้มหยุด ลงทุนไปโมหน้าทำศัลยกรรมใหม่จนแฟน ๆ ต่างลุ้นว่าหน้าใหม่จะสวยเริดขนาดไหน แต่ก็มีหนึ่งคนที่กุมขมับเมื่อรู้เรื่องนี้ นั่นก็คือผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ที่ต้องกลุ

ล่าสุดYuan Herongออกมาประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว 6 เดือน งานนี้กระปุกดอทคอมขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ