เกมส์ 777

เกมส์ 777

อั้ม พัชราภา ถือเป็นอีกหนึ่งดาราดังที่หลายคนต่างเรียกร้องให้ออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงเรียกร้องสิทธิ์ให้กับประชาชนในสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ จนทำให้เกิดดราม่าตามถล่มและทำให้ซุปตาร์ดังต้องปิดไพรเวต

กลายเป็นนางฟ้าแห่งวงการรันเนอร์อีกคน สำหรับ แอน อริสา พรมจรรย์ หรือ ครูแอนนี่ นอกจากจะรักในการวิ่งแล้ว เธอยังเป็นครูสอนระดับชั้นอนุบาล 3 อยู่ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านสามเหลี่ยม จังหวัดขอนแก่น สวยสไตล์สาวเกาหลี ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอยากกลับไปเป็นเด็กอนุบาลเลยท

เคียวโกะ ฟูคาดะ ดาราญี่ปุ่นขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่ดังจากซีรีส์ อยู่เพื่อรัก (Precious time ), สู้อีกนิด พิชิตฝัน (I want to be Happy) และ จู่ ๆ หนูก็เป็นสายลับ (Remote) ที่มาพร้อมกับภาพถ่ายแบบเซตใหม่ เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งเป็นอะไร

เปิดภาพ คิม ฮาริน สาวชาวเกาหลีเริ่มต้นจากการเข้าสู่วงการถ่ายแบบ ก่อนที่จะแจ้งเกิดจากผลงานซีรีส์เรื่อง Hotel King เมื่อปี 2014 ด้วยความที่เธอชื่นชอบกีฬาแบดมินตันเป็นชีวิตจิตใจ จึงเปิดอินสตาแกรม @minton_harin ขึ้นมาเพื่อเอาไว้โพสต์ตอนที่เธอเล่นแบดมินตัน จนก

ส่องภาพ เคียร่า แชปลิน หลานสาวของ ชาร์ลี แชปลิน นักแสดงตลกผู้เป็นตำนานระดับโลก วัย 37 ปี ซึ่งเธอได้โลดแล่นในวงการนางแบบภายใต้สังกัด IMG Models และ M Management ฝากผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ไว้เพียบ และยังคว้ารางวัล Lifestyle Icon จากงาน Vienna Awards ในปี 2010 อ

เชื่อว่าคนยุค 90 ต้องทันละครเรื่อง เจ้านาง อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นละครในตำนานที่ทำคนดูขนลุกกันทั้งประเทศ และนี่คือคือภาพปัจจุบันของ แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป ผู้รับบทบาทเป็น เจ้านางละอองคำ ซึ่งเธอได้โกนหัวบวชชีเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ กับภรรยาสาวคนสวย กร ษิภูตา แค่ท้องแรกก็ขึ้นแท่นพ่อแม่ลูกสองไปเลย เพราะกำลังตั้งท้องน้องแฝด มาแบบรวดเร็วสมใจอย่างมาก ด้านหนุ่มเป้ก็เห่อไม่เบา รีบลงเสาเอกสร้างบ้านเพื่อรอรั

เปิดภาพ Kim Sunghee ครูสอนอัชทางก้าโยคะชาวเกาหลี ที่กำลังดังในโลกโซเชียลตอนนี้ ด้วยความที่เธอสวยและหุ่นเป๊ะแบบนี้ ทำให้หนุ่ม ๆ ถึงกับอยากลงคลาสโยคะกันเป็นแถว ไม่ว่าจะโพสต์รูปไหน ก็มีคนแห่ถล่มไลก์เพียบ !!

เป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีที่ยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ทSPD หลังออกมาประกาศเลิกราและเหลือสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่ายังทำงานร่วมกันได้อยู่ ส่วนเหตุผลของการเลิกรานั้นเป็นเพรา

ดีเจ ปิ๊งปิ๊ง หรือ ปิ๊งปิ๊ง ทรัพยสร โพธิราช เป็น ดีเจและนางแบบสายแซ่บที่พกพาความเซ็กซี่​มาเต็มพิกัด โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจเปิดแผ่น ก่อนภาพที่เธอใส่ชุดลิเวอร์พูลถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ และมีคนติดตามกว่าสามแสนคน โด