sanook ข่าว กีฬา

sanook ข่าว กีฬา

ถือเป็นนางงามอีกหนึ่งคนที่ทั้งโลกจับตามอง สำหรับ ตูซาร์ หวิ่น วิน (Thuzar Wint Lwin) สาวงามจากเมียนมา ที่ได้เดินทางจากบ้านเกิดมาร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอได้เป็นกระบอกเสียงในการประกาศให้ทุกคนรับรู้ว่า ขณะนี

ทั้งนี้ แก้ม กชวรรณ ถือเป็น 1 ในเซเลบ ที่มีข่าวตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด 19 หลังเธอออกมาก็ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม

ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็สวยออร่าเปล่งประกายตลอด ๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อั้ม พัชราภา ที่ช่วงนี้แม้จะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่เจ้าตัวก็ยังหากิจกรรมยามว่างและโพสต์รูปอวดความสวยให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมพอให้หายคิดถึงกันบ้าง ล่าสุด (

โดนพิษโควิด 19 เล่นงานอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องดัง บอย ธนัญชัย หรือที่หลายคนรู้จักในนาม บอย สินเจริญ บราเธอร์ส ที่หลังจากมีการแพร่ระบาดก็มีการประกาศปิดร้านอาหาร งดจัดคอนเสิร์ต งานอีเวนต์ต่าง ๆ ทำให้คนในแวดวงดนตรีรวมไปถึงเจ้าตัวงานหดหายไปตาม ๆ กัน โดยเจ้าตัว

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูหมั่นไส้ สำหรับ ยูริ จากซีรีส์ เด็กใหม่ 2 ที่รับบทโดยนักแสดงสาว นิ้ง ชัญญา ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ทำอะไรตามอำเภอใจ จนทำให้แนนโน๊ะต้องตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงอยู่หลายครั้ง ก็ทำเอาคนดูกำหมัดไปตาม ๆ กัน แต่ดูเหมือนแฟนละคร

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลหนุ่มนักร้องเกาหลีสัญชาติไทย สมาชิกวง GOT7 วัย 24 ปี ที่รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันของวงการเพลงเกาหลีใต้ และยังเป็นผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก Top100 ของปี 2020 (The 100 Most Handsome Faces of 2020) อีกด้วย โดย แบมแบม อยู่อ

เดือดกลางอินสตาแกรมเลยทีเดียว สำหรับนักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ที่ล่าสุด (5 กรกรฎาคม 2564) ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงจนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวนั้นจะหมายถึงใครในวงการบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของโควิด 19 หรือเปล่า โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ว่า &qu

นางเอกสาวสุดฮอต วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด กับคอลเลกชันภาพถ่ายแบบจากนิตยสาร Playboy ที่เผยให้เห็นมุมเซ็กซี่ของนางเอกสาวคนนี้ บอกได้เลยว่า แต่ละภาพแซ่บ ๆ ทั้งนั้น หนุ่ม ๆ ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

เปิดภาพ หมอท็อฟฟี่ นพ.ศุภฤกษ์ ศรีคำ นายแพทย์ผู้โด่งดังในโลกโซเชียล ดีกรีผู้บริหารโรงพยาบาล สังกัดกลุ่มงานองค์กรแพทย์ ประเภทข้าราชการ ตำแหน่งบริหารผู้อำนวยการโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น และมีตำแหน่งตามสายงานนายแพทย์ ระดับชำนาญการ สวย แซ่บ และเก่งครบเครื่อง จนชาวเ

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่แม้อายุจะอยู่ในหลัก 4 แล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนมีหุ่นแซ่บ กล้ามแน่นแบบเน้น ๆ ไม่แพ้ใคร สำหรับ บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาเผยภาพถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำระหว่างออกกำลังกายลง IG โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้โพสต์บอกเล

เหมือนเป็นกระแสที่ต้องปล่อยข่าวออกมาทุกต้นปี ว่ามีศิลปินหรือไอดอลเกาหลีคู่ไหนแอบออกเดตกันอยู่บ้าง ซึ่งปี 2019 ก็จัดว่าเซอร์ไพรส์ไม่เบา เมื่อมีรายงานว่านักร้องสาวมากเสน่ห์ เจนนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINKกำลังเดตกับ ไค EXO อยู่ ล่าสุดทาง SM Enter