sanook news กีฬา

sanook news กีฬา

ทุกท่วงท่า ทุกการเคลื่อนไหวของนางแบบสาว ยูกิ ณัฐนรี ช่างดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติมาก ๆ เหมือนทุกสิ่งที่อยู่รอบ ๆ คล้ายว่าจะยอมสยบ ส่งให้เธอมีออร่าและแรงดึงดูดพิเศษ กระชากทุกสายตาให้จดจ้องไปที่สรีระอันงดงามโดยอัตโนมัติ คงเป็นเพราะสไตล์และความเป็นตัวของตัวเองที

เป็นประเด็นร้อน ๆ ในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับดราม่า #ไดอารี่เมียดารา หลังมีสาวอ้างเป็นเมียของพระเอกดัง เล่าเรื่องราวสุดฉาวแฉฝ่ายชายแบบจัดหนัก จัดเต็ม โดยบอกว่าจะมีทั้งหมด 60 EP. ซึ่งก็มีทั้งเรื่องส่วนตัว และประเด็นว่าฝ่ายชายเหยียดแฟนคลับ โด

อยู่ในช่วงที่พ่อค้าแม่ขายต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ หลังเกิดการระบาดของโควิด 19 ทำให้ไม่สามารถเปิดร้านขาย หรือพบปะผู้คนจำนวนมากได้เหมือนเดิม ขณะลูกค้าหน้าร้านก็อาจจะน้อยลง ซึ่งผู้ค้าส่วนใหญ่ก็หันมาค้าขายทางออนไลน์ บางคนทำแล้วรุ่ง ขณะที่อีกหลายคนก็ไม่ใ

เล่นเอาแฟนคลับของอดีตคู่รักยูทูบเบอร์ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ท SPD เสียดายไปตาม ๆ กัน หลังออกมาประกาศเลิกราและเหลือสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ยืนยันว่ายังทำงานร่วมกันได้อยู่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สไปร์ทก็เพิ่งออกมาเปิดใจใน Shareโ

เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตตลอด สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน ยิ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวก็ได้ไปยืมเสื้อของพิธีกรรุ่นพี่อย่าง มดดำ คชาภา มาขายต่อ แต่ดูเหมือนยังไม่ได้ขออนุญาต ทำให้โดนด่ายับ ๆ ซึ่งบางคนก็มองเป็นเรื่องขำ ๆ ขณะที่บางค

จากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แฟนหนุ่มของดาราสาวสุดแซ่บ น้ำหวาน The Face ที่มีข่าวลือว่าได้เลิกรากันแล้ว และมีข่าวว่าฝ่ายชายนั้นมีคนใหม่ ก่อนไฮโซแชมป์จะออกมาแฉแซ่บว่าอดทนเงียบมานาน หลังถูกกล่าวหาว่ามีมือที่สาม แต่ตัวเองนั้นเที่ยวหนัก ไม่กลับบ้าน บางวันก็เม

เรียกว่าเป็นนางแบบที่มีความเซ็กซี่และเสน่ห์ล้นเหลือ สำหรับสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ จากซีซั่น 2 หลังจากที่เธอเปิดเผยตัวตนว่าเป็นสาวสุดมั่นผ่านอินสตาแกรมให้หนุ่ม ๆ ได้ฮือฮากัน ซึ่งคราวนี้เธอขอจัดเต็มในแฟชั่นเซตใหม่ All of Me Loves All of You เข้ากับเดือนแห่งความ

ชาชมพู่ มีชื่อจริงว่า ชมพู่ ศศิ เหงียนวัน เป็นหนึ่งในนางแบบสาว RUSH Girls Gang ที่ชาวเน็ตติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง ด้วยผลงานถ่ายแบบต่าง ๆ ที่การันตีความเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งมีทั้งคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว สวย เก

หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ Student Cute Girls TH โพสต์ภาพจนมีคนไลก์เป็นหมื่น !! ในวันนี้เรามาเปิดวาร์ป น้องฟ้ามุ่ย สาวน้อยที่กำลังเรียนอยู่ในชั้น ม.6 กับภาพถ่ายแบบที่ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้วในตอนนี้ สาว ม.ปลาย ผมสั้นทำไมถึงดีต่อใจขนาดนี้เนี่ย...

น่ารักขนาดนี้ ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับ ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ หรือ ไข่มุก BNK48 ไอดอลสาวหน้ากลมผมสั้น เจ้าของฉายาเพนกวิน (ได้มาเพราะบุคลิกและท่าทางที่คล้ายนกเพนกวิน) ผู้มีความน่ารักสดใสเป็นอาวุธลับมัดใจโอตะ ซึ่งนอกจากความสามารถในด้านการร้องเต้นเล่นดนตรี