ช่อง ทาง เข้า lsm99

ช่อง ทาง เข้า lsm99

จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังติดโควิด 19 และขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลซึ่งมีอาการเชื้อลงปอดแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตว่า แพทย์กำลังเปลี่ยนแผนการรักษา อยู่ในช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่และ

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไปตาม ๆ กัน สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2564) ออกมาเปิดเผยว่าติดโควิด 19 ภายหลังการตรวจเจอเชื้อในการตรวจครั้งที่ 4 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเพียบ แต่อีกด้านก็มี

เป็นดาราชายที่นับว่ายืนหนึ่งในการรับบทคนนอกใจเมีย สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ เจ้าของฉายา "เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย" ที่ถ้านึกถึงคาแรกเตอร์แนวนี้ทีไร ก็มักจะนึกถึงเขาเป็นอันดับแรก ๆ เพราะรับบทแบบนี้บ่อยมากจนคนแทบจะติดภาพไปแล้ว แต่ล่าสุดก็มีอีกคนเข้ามาท้

แม้จะเปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับความรักของพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เพชร ภิพัชรา ดีไซเนอร์สาวหน้าเก๋ โปรไฟล์เริด แต่คู่นี้ก็ไม่ค่อยมีโมเมนต์ความหวานมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามสักเท่าไร จนหลายคนต่างเรียกร้องอยากเห็นภาพคู่หวาน ๆ บ้าง ล่าสุด เพชร

วันที่ 29 มิถุนายน 2564 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้อัปเดตอาการป่วยของตัวเอง จากการติดโควิด 19 หลังเจ้าตัวเข้ารับการตรวจ และทราบผลเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วนั้น อ่านข่าว : แพนเค้ก ติดโควิด 19 พบไทม์ไลน์ไป

ยังคงถูกจับตาในทุกความเคลื่อนไหวช่วงนี้ สำหรับเรื่องของ ไฮโซฟลุค ชลัคร กับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ หลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกคนนำไปโยงกับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์เคลียร์ด้วยตนเอง ยืนยันว่าเลิกกับอดีตภรรยาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แ

เรื่องของดาราและผู้จัดการดารานั้นถือเป็นสิ่งคู่กัน ถ้ามีผู้จัดการดาราดีตัวดาราก็ดีไปด้วย แต่ถ้าเจอผู้จัดการแย่ ๆ ก็ทำเอาดาราหลายคนต้องเสียไปด้วยเหมือนกัน อย่างกรณีล่าสุด (9 พฤษภาคม 2564) ที่ทางเพจดังเจ๊มอย 108 ออกมาเผยโพสต์ของบุคคลรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกร

ขอพักประเด็นดราม่าไว้สักแป๊บ... ในวันนี้เราะจะพาเปิดวาร์ป อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่า เธอเป็นส่งข้อความคุกคาม น้องลียา ลูกสาวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ รึเปล่า อีกทั้งเธอกำลังดังจากแอปฯ TikTok เช่นกัน บอกได้เลยว่า ดีกรีความสวยแซ่บของสาวคนน

เหมือนจะจบแต่ก็ไม่จบซะแล้ว สำหรับกรณีของ กัสจัง จิรันธนิน ที่ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉเพื่อนที่เคยสนิทหักหลังแอบแซ่บมานอนกับแฟนของเธอทุกคน ขนาดแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนไปด้วยดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ส่วนน้องชายตัวเองยังเคยโดนรุ่นน้องที่อีกฝ่ายสนิททักมาขายบริกา