dreamgame33

dreamgame33

ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับดาราสาว กัสจัง จีร่าร์ ที่เจ้าตัวได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว เพราะล่าสุด (14 มิถุนายน 2564) กัสจัง จีร่าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดแนบชิดกับ

มีเรื่องแซ่บ ๆ มาให้ขาเมาท์ได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2564) เพิ่งออกมาเมาท์ข่าวถึงคู่รักดาราคู่หนึ่งที่ช่วงนี้ดูจะคลั่งรักกันมากเป็นพิเศษ จนลืมทำงาน ทำให้ลูกค้าเริ่มออกมาบ่น เพราะได้รับงานช้า โดยโพสต์ระบุว่า &quot

ไม่ได้เห็น พีค ภัทรศยา ใส่ชุดว่ายน้ำมานานหลายเดือน เนื่องด้วยโควิด 19 และงานยูทูบเบอร์ แถมยังเปิดรับออร์เดอร์ทำขนมหวานที่แน่นรัดตัว ทำให้สาวพีคไม่ค่อยมีโอกาสใส่ชุดอวดหุ่นสวย ๆ สักเท่าไร จนแฟน ๆ ก็แอบคิดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด (27 มิถุนายน 2564) พีค ภั

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับแท็ก #ไดอารี่เมียดารา ที่กำลังมาแรงในโซเชียล วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 พูดถึง IG diary_miadara ที่ออกมาแฉพฤติกรรมสุดฉาวของดาราหนุ่มคนหนึ่ง โดยเจ้าของ IG อ้างว่าเป็น "เมีย" ของดาราคนนี้ ซึ่งเป็นพระเอกดั

นับตั้งแต่ที่โควิด 19เกิดการระบาดหลายระลอกนั้น ถือว่าส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก พ่อค้าแม่ค้าขายของได้ยากลำบากขึ้น เนื่องจากประชาชนไม่ค่อยออกมาซื้อหรือจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็อาสาที่จะเปิดพื้นที่ทางโซเชียลมีเดียช่วยโปรโมตสินค้าให้ โดยน

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ร้องไห้ช่วงพักเบรกหลังอ่าานข่าวสถานการณ์การติดเชื้อโควิดสุดหดหู่ที่มีผู้เสียชีวิตและคนที่ยกรอเตียงอีกเป็นจำนวนมากติดต่อกันหลายข่าว สำหรับดาราสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ที่เข้าไปคอมเมนต

หลังเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมเพื่อลบปมที่เคยถูกบูลลี่เพราะไม่สวย พร้อมบอกหมดว่าทำอะไรมาบ้าง ทั้งทุบโหนกแก้ม ทุบกราม ทำหน้าวีไลน์ เสริมคาง และกรีดปาก ล่าสุด (19 มิถุนายน 2564) ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนานอีกต่อไป เพรา

เชื้อไวรัส COVID-19 ระบาดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบในทุกภาคส่วน แม้กระทั่งวงการหนังผู้ใหญ่ โดยล่าสุด Rae Lil Black ดาราหนัง AVที่มาแรงแซงทุกโค้งในตอนนี้ งดเปลื้องผ้า ผันตัวเองเป็นสตรีมเมอร์ใน Twitch โดยเกมที่เธอสตรีมอยู่ในตอนนี้ ได้แก่ Super Smash Bros. และ An

สปอย แม็กซิม หรือ สปอย กานดา สุริยะมณี ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรี TOP 20 MAXIM THAILAND 2017 ที่เคยโด่งดังสุด ๆ จากคลิปใส่อุปกรณ์เซ็กทอยเดินตามที่สาธารณะ (อ่านข่าวสปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย) ที่ล่าสุด เธอผันตัวเป็นเทรนเนอร์ฟิตเน