999 slot

999 slot

เซ็กซี่ยังไงให้ดูแพงและมีเสน่ห์ ? ข้อนี้ต้องไปถามกระต่ายสาวคนสวย นุชชี่ อริยา เลย เพราะไม่ว่าจะมุมไหน ท่าไหน บันนี่นุชชี่ ก็สามารถยกระดับให้ภาพดูมีคลาสและน่ามองไปหมด กลมกล่อมละมุนทุกตารางนิ้ว ให้จ้องมองทั้งวันก็ยังได้พูดมาขนาดนี้แล้ว จะให้จบแค่นี้คงเป็นไป

Lee Dain เป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ที่มีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องล่าสุด Alice และเป็นที่รู้จักในฐานะลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋า Kyeon Miri และเป็นน้องสาวของนักแสดงสาวชื่อดัง Lee Yubi

เรียกได้ว่าเป็นวาระแห่งชาติกันเลยทีเดียวสำหรับการประกวด Miss Universe 2020 ซึ่งในปีนี้ตัวแทนประเทศไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ก็ไม่ทำให้แฟนนางงามชาวไทยผิดหวัง เพราะแต่ละลุคที่โปรโมตออกมานั้นบอกได้เลยว่า ฟาด ปัง ไม่จม ไม่หาย และในรอบชุดประจำชาติเธอก็ทำไ

เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันอีกคู่แล้ว สำหรับสาวแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล หลังออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกไปเมื่อเดือนที่แล้ว ท่ามกลางความดีใจของคนในครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ปุ้มปุ้ยก็ได้ออกมาเผยคลิปขณะไปฝาก

เรียกว่าจู่ ๆ ก็งานเข้า สำหรับพิธีกรและตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการที่ภาครัฐสั่งปิดแคมป์คนงาน ทำให้ทางหมู่บ้านออกประกาศห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาต่อเติมบ้านในช่วง 30 วันนี้ ส่งผลให้การตกแต่งบ้านมีป

ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า “ตื่นเต้นจัง” และบอกว่า "อยากเซอร์ไพรส์ แต่ไม่รู้จะเก็บได้นานแค่ไหน" ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตกันไปต่าง ๆ นานาว่า บ้างก็สงสัยว่าสาวเจนนี่กำ

จากกรณี น.ส.ประกายฟ้า พูลด้วง ยูทูบเบอร์และนักดนตรีอิสระ เจ้าของช่องยูทูบ Prakaifa Channel พลัดตกจากที่สูง บริเวณอาคารจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเขน กรุงเทพฯ โดยตรวจสอบพบว่าเธอขับวนเข้า-ออก 2 รอบ ก่อนจะจอดสนิทและตัดสินใจกระโดดลงมา คาดว่าสา

ออร่าว่าที่คุณแม่จับอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ตอนนี้ว่าที่คุณแม่ก็สวยวันสวยคืน ออร่าจับสุด ๆ แถมดูจากหุ่นแล้วก็แทบไม่เหมือนคนท้องเลย ซึ่งหลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นเพิ่งอายุครรภ์ยังน้อยและเป็นท้อ

แซ่บไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับดารานางแบบสาว น้ำหวาน The Face หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ที่ตอนนี้เป็นสาวโสดแล้วก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บแบบรัว ๆ เข้าไปส่องอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็มีรูปให้ได้ตาโตร้องว้าว ! อยู่ไม่ขาด อย่างล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) น้ำหวาน The Face ก็เพิ่ง

เป็นประเด็นดราม่าที่ได้รับการจับตาอย่างมากก่อนหน้านี้ กรณีระหว่าง ดิว อริสรา กับ เบล บุษญา ลูกสาวบรรยิน มีการตั้งห้องในคลับเฮ้าส์ แหกกันแบบแซ่บ ๆ จากกรณีปะทะเดือดบนเรือหรู ซึ่งก็มีข่าวว่าทางดิวได้มอบหมายให้ทีมทนายเข้าแจ้งความ ปอท. เพื่อเอาผิดกับคู่กรณี ข้

สาวสุดฮอตในชุดบิกินี่คือภาพที่ทำให้ผู้ชายหลายคนหวั่นไหวได้เสมอ โดยเฉพาะดาราสาวสวยในชุดว่ายน้ำ ยิ่งเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หนุ่ม ๆ ได้เป็นเท่าตัว และสำหรับครึ่งหลังของปี 2021 นี้ จะมีเซตภาพดาราชุดว่ายน้ำคนไหน ออกมาอวดหุ่นและแฟชั่นริมทะเลที่น่ามองกันบ้าง ต

พาเปิดวาร์ป โบ กฤตติกา เครือฟัก หรือที่ใคร ๆ รู้จักเธอในนาม โบ ซอฟท์พิงค์ นางแบบสาวสุดฮอต ที่ล่าสุดเธอเพิ่งไปออกรายการ I Can See Your Voice Thailand เจอ ดีเจมะตูม เตชินท์ เหยียดแรงกลางรายการ เต็มที่ก็แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์ จนเกิดประเด็นดราม่าแฮชแท็ก #ตูมสน