พนัน ฟรี

พนัน ฟรี

ชาช่า อัลเทอร์เมท อดีตนางเอกลูกครึ่ง อังกฤษ-ไทย ฝากผลงานการแสดงที่แฟน ๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดีจากเรื่อง ตุ๊ต๊ะ ต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต. และ สติแตกสุดขั้วโลก ก่อนที่จะหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปถาวร ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อเมริกา ถึงแม้อายุจะเลข 4 แล้ว แต่กา

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเปิดเผยว่าติดโควิด 19 สำหรับดาราพิธีกรสาวคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา พร้อมแจ้งไทม์ไลน์แต่ก็มีดราม่าตามมาว่าเจ้าตัวนั้นแจ้งไทม์ไลน์ไม่ครบหรือไม่ หลังเห็นไปจัดปาร์ตี้วันเกิดที่พัทยา โดยหลังจากแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่าติดเชื้อ สาว

ลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดความฮอตในช่วงซัมเมอร์ แม้จะถ่ายมุมเสยก็ยังมั่นใจ สำหรับสาว หลิน มชณต ที่ลงภาพเก๋ ๆ โชว์งานหุ่นปังและต้นขาขาว พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "ร้อน !" ทำเอาแฟนคลับมากดไลก์กันรัว ๆ โดยจุดหนึ่งที่มีคนโฟกัสคือการเผยให้เห็นรอยที่ต้นขาของ

เล่นเอาขาเมาท์ทั้งหลายตาลุกวาวกันกลางดึก หลังนักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงความรักของพระเอกรายหนึ่งว่า "พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปต์ ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก" ก่อนจะม

เมื่อรอยสักอันงดงาม ได้ปรากฏอยู่บนเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของ สกายไดร์ฟ ชิดชนก ศรีถัทธ์ ยิ่งทำให้กระต่ายสาวคนนี้ร้อนแรงและเร้าใจขึ้นเป็นทวีคูณ ก่อนหน้านี้สัดส่วนอันเพอร์เฟกต์ริมชายหาด กระชากใจหนุ่ม ๆ ในฐานะ Playmate กันไปแล้ว คราวนี้กลับมาในฐานะเพลย์บอยบันนี่

เป็นประเด็นร้อน ๆ ในโซเชียลตอนนี้ กับกรณีดาราสาวช่องหลากสีคนหนึ่ง ลงคลิปลงโทษน้องหมาคอร์กี้ที่เลี้ยงไว้ เนื่องจากน้องฉี่ไม่เป็นที่ และบังอาจข่วนตนเอง บอกเริ่มมาตรการลงโทษ ด้วยการใส่ที่ครอบหัว โดยในคลิปดังกล่าวที่ดาราสาวโพสต์ไว้ มีผู้ชายคนหนึ่งเอาถุงพลาสติ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่กาลเวลาไม่อาจพรากความสวยแซ่บไปได้จริง ๆ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ จนแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุแตะ 40 ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งหน้า ทั้งผิว ทั้งหุ่น บอกเลยว่าเอาชนะสาว ๆ วัยแรกรุ่นได้สบาย วันนี้เราเลยขอรวบรวมภาพของเธอ

อร จีรนันท์ สว่างเรืองฤทธิ์ เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ ที่มีผู้ติดตามกว่าสามแสนคน ก่อนกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ไม่หยุดทุกครั้งที่เธอโพสต์ !!